Cách 1 kênh youtube mới như thế nào, cách tạo một kênh youtube cá nhân cho riêng mình ra sao, rồi làm sao để tạo được kênh youtube cá nhân chuyên nghiệp để có thể bắt đầu kiếm tiền với Youtube là những câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm, và trong video này Đặng Quang Toản sẽ hướng dẫn bạn cách tạo 1 kênh youtube mới cho riêng mình cực kỳ đơn giản. hãy theo dõi video nhé.

Xin chào các bạn mình là Toản – chuyên gia trong lĩnh vực Youtube Marketing. Tính đến thời điểm hiện tại thì mình đã có hơn 5 năm trong lĩnh vực Youtube, hơn 5 năm trải nghiệm về nó và kiếm tiền nhờ nó, mình cũng tạo ra cho mình những thành công nhất định cho bản thân.

Sau đây mình sẽ chia sẻ với các bạn cách làm như thể nào để các bạn có thể tạo được một kênh Youtube cho riêng mình để có thể bắt đầu kiếm tiền trên nền tảng này các bạn nhé!

Nó rất là đơn giản thôi. Điều đầu tiên các bạn cần phải chuẩn bị cho mình đó là một tài khoản Gmail. Mình nghĩ rằng bây giờ thì bạn nào cũng có gmail rồi, nhưng nếu như bạn chưa có gmail thì bạn hãy lên Youtube gõ là “ hướng dẫn tạo tài khoản gmail” các bạn nhé! Thao tác này nó rất là đơn giản rồi nên mình sẽ không hướng dẫn ở đây nữa. Khi các bạn có tài khoản gmail rồi, các bạn hãy truy cập vào trình duyệt của mình. Mình sẽ hướng dẫn các bạn thao tác trên trình duyệt Chrome nhé!

Đầu tiên, bước 1: Truy cập vào trình duyệt của mình, sau đó chọn “gmail”.

Bước 2: Nhập “Email hoặc số điện thoại” > “Tiếp theo” > “Nhập mật khẩu của bạn” > “Tiếp theo”.

Bước 3: Chọn “Biểu tượng 9 chấm” rồi chọn “biểu tượng Youtube”.

Sau khi nhấn vào biểu tượng Youtube thì trình duyệt của bạn sẽ tự động nhảy sang Tab mới là https://www.youtube.com/ và tự động đăng nhập theo đúng gmail của bạn vừa đăng nhập trước đó.

Bước 4: Chọn “biểu tượng tài khoản gmail” của bạn > chọn “Tạo kênh”.

Sau đó bạn chọn “Bắt đầu”.

Bước 5: Tại giao diện “Chọn cách tạo kênh của bạn”, chúng ta có thể có 2 lựa chọn tạo kênh của chúng ta là “Sử dụng tên của bạn” ( tức là tên gmail của bạn) hoặc là “Sử dụng tên tùy chỉnh”. Bạn có thể chọn 1 trong 2 lựa chọn trên và nhấn “Chọn” tương ứng bên dưới.

Sau khi chọn cách tạo kênh thì giao diện “Đặt tên kênh” xuất hiện. Bạn sẽ gõ tên kênh mà bạn muốn tạo vào ô “Thêm tên kênh”. Nếu như các bạn đang làm thương hiệu thì các bạn điền chính tên của các bạn hoặc nếu bạn làm về lĩnh vực nào đó thì bạn có thể điền tên của bạn kèm với lĩnh vực bạn đang làm. Ở đây Toản sẽ lấy ví dụ đặt tên kênh là “Toản Youtube” nhé. Khi điền tên kênh sau các bạn chọn chọn vào ô vuông với nội dung “Tôi hiểu rằng tôi đang tạo một Tài khoản Google mới có các tùy chọn cài đặt riêng, bao gồm cả tùy chọn cả về lịch sử tìm kiếm và lịch sử xem trên Youtube”. Cuối cùng chọn “Tạo”.

Bước 6: Bạn đã tạo thành công kênh rồi, giờ Youtube yêu cầu bạn upload avatar lên. Chọn “Upload Picture” và chọn ảnh bạn muốn đặt làm ảnh đại diện kênh từ máy tính của bạn.

Kéo xuống cuối trang chọn “Save and Continue” để tiếp tục.

Khi hoàn tất tất cả các bước trên mình sẽ có một kênh như hình ảnh dưới đây

Bước 7: Giờ đây chúng ta bắt tay vào cài đặt kênh. Ở góc phía trên bên phải màn hình nhấn chọn “Tùy chỉnh kênh”.

Các bạn tiến hành upload ảnh bìa kênh Youtbe tương tự như việc upload ảnh bìa kênh phía trên bằng cách nhấn vào “Thêm hình ảnh kênh”.

Bước 8: Chúng ta tiếp tục tiến hành cài đặt một số điều cơ bản trên kênh Youtube của mình. Các bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng (như hình ảnh) để cài đặt.

Giao diện “Cài đặt kênh” hiện lên, bạn chọn tất cả các tùy chọn bên dưới rồi chọn “Lưu”.

Bước 9: Các bạn chọn phần “Trang chủ” sau đó chọn “Thêm phần”.

Ở ô “Nội dung” chọn “Video tải lên phổ biến”, sau đó chọn “Hoàn tất”.

Tiếp tục chọn “Thêm phần” và chọn “Nội dung Video được đăng”, sau đó chọn “Hoàn tất”. Tương tự thao tác chúng ta sẽ thêm một số nội dung nữa như là “Danh sách phát đã tạo, Kênh đăng ký”.

Bước 10: Ở bước này chúng ta sẽ chuyển sang cài đặt ở phần “Giới thiệu”. Sau đó các bạn nhập phần “Mô tả kênh”, các bạn mô tả sao cho người xem hiểu được kênh của bạn làm về chủ đề gì.Sau khi nhập xong mô tả kênh các bạn chọn “Hoàn tất”.

Sau đó các bạn điền thông tin cá nhân như “gmail, địa điểm, liên kết” ở mục chi tiết bên dưới mục “Mô tả kênh”. Khi hoàn tất thao tác cập nhật thông tin, các bạn chọn “Hoàn tất”.

Về cơ bản thì Toản đã hướng dẫn các bạn cách tạo 1 kênh Youtube như là thay đổi ảnh bìa, thay đổi banner, setup một số thứ cơ bản cho kênh Youtube… Đối với một kênh Yotube thì việc setup như thế này là các bạn có thể bắt đầu làm kênh youtube và phát triển để có thể kiếm được dòng tiền rồi. Tuy nhiên là làm như thế nào, làm nội dung gì, làm như thế nào để cho nhiều view…. Cài đặt được 1 kênh chỉ là bước đầu thôi, còn nếu các bạn muốn kiếm tiền trên Youtube thì các bạn phải làm rất nhiều thứ nữa như là các bạn phải biết sáng tạo nội dung sao cho chuẩn,làm thế nào để nội dung của mình lên được nhiều view, làm thế nào để nội dung của mình tiếp cận được với đúng đối tượng khách hàng… Còn nếu bạn nào muốn được mình “cầm tay chỉ việc” để có thể tạo ra kênh Youtube một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Với kinh nghiệm hơn 5 năm về lĩnh vực Youtube của Toản thì các bạn có thể đăng ký khóa học online chuyên sâu của Toản. Để tìm hiểu về khóa học đó thì các bạn có thể BẤM VÀO ĐÂY .

Hẹn gặp lại các bạn trong khóa học của Toản nhé!

Để hiểu rõ và chi tiết hơn về bài viết này bạn có thể xem video bên dưới đây nha:

 

3 thoughts on “Hướng Dẫn Cách Tạo 1 Kênh Youtube Mới Cho Riêng Mình Để Bắt Đầu Kiếm Tiền Từ Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0346220436 Khóa học
Hotline
Facebook
Khóa Học