Cách làm youtube trên máy tính thế nào để hiệu quả nhất, đơn giản nhất, chuyên nghiệp nhất và có tiền nhanh nhất là những băn khoăn thắc mắc của rất nhiều người, trong đó có bạn. Vì lý do đó nên mình làm video này để hướng dẫn các bạn cách làm youtube trên máy tính đơn giản hiệu quả có tiền nhanh nhất. Các bạn hãy xem và theo dõi video này nhé, chắc chắn video sẽ không làm bạn thất vọng.

Xin chào các bạn tôi là Toản – chuyên gia trong lĩnh vực Youtube Marketing. Hôm nay Toản sẽ hướng dẫn các bạn cách làm Youtube trên máy tính đơn giản, hiệu quả và nhanh có tiền nhất nhé! Mình sẽ hướng dẫn một cách tổng quát, sơ bộ để các bạn có thể hình dung ra cách làm đơn giản nhất, kiếm được tiền nhanh nhất.

Bước 1: Chuẩn bị cho mình một số phương tiện sau:

  1. Máy tính
  2. Thiết bị ghi hình ( smartphone, máy quay…)

Bây giờ thì bạn nào cũng có smartphone rồi đúng không ạ? Một chiếc smartphone là có thể ghi hình được rồi, hình ảnh quay lại cũng rất nét. Còn nếu bạn nào có điều kiện thì có thể mua máy quay.

Đó là 2 thiết bị mà bạn cần chuẩn bị cho mình. Rất đơn giản thôi đúng không?

Bước 2: Xác định chủ đề để làm Youtube.

Chủ đề này là chủ đề phù hợp với các bạn. Tôi có một lời khuyên cho các bạn là các bạn hãy làm về chủ đề mà các bạn giỏi, yêu thích hoặc là được đào tạo nhiều nhất, có kiến thức nhiều nhất, có kinh nghiệm nhiều nhất, có kết quả thành công ở chủ đề đó là tuyệt vời nhất. Các bạn hãy làm luôn về chủ đề đó, còn nếu bạn không biết mình giỏi về cái gì, không biết mình đam mê cái gì, mình giỏi cái gì thì các bạn hãy liên lạc với tôi để mình hỗ trợ bạn tìm được ra đam mê sở thích của bạn. Chúng ta làm theo sở thích, đam mê thì chúng ta sẽ có cơ hội thành công hơn rất nhiều.

Bước 3: Tạo kênh.

Khi chúng ta xác định được chủ đề xong rồi thì chúng ta sẽ tạo kênh về chủ đề đó. Mình đã có bài viết hướng dẫn cách tạo kênh rồi các bạn có thể BẤM VÀO ĐÂY ( video hướng dẫn tạo một kênh youtube mới) để biết cách tạo kênh nhé!

Bước 4: Tạo nội dung và kiếm tiền.

Khi tạo nội dung thì chúng ta tạo những nội dung gì? Có nhiều bạn khi làm youtube bị bí nội dung, nếu các bạn gặp tình trạng này hãy liên lạc với tôi, tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn. Có vô vàn nội dung, không thiếu gì nội dung dù các bạn có đang làm về chủ đề nào đi nữa thì cũng không bao giờ thiếu nội dung cho các bạn làm, tạo ra hàng nghìn hàng nghìn nội dung không bao giờ thiếu. Chúng ta còn có công cụ hỗ trợ nữa, công cụ này sẽ cho bạn biết khán giả đang thích điều gì, đang muốn nghe điều gì thì chúng ta làm về nội dung đấy. Có công cụ làm được điều đó.

Về nội dung thì tôi hướng dẫn cho các bạn cái đươn giản nhất. Khi chúng ta lựa chọn cái chủ đề mà chúng ta giỏi nhất, có kinh nghiệm và có kết quả trong chủ đề đó rồi thì chúng ta chia sẻ và hướng dẫn luôn người khác giá trị của chủ đề đó. Ví dụ như bản thân mình đã có hơn 5 năm làm và kiếm tiền trên youtube, mình đã có những thành công nhất định rồi, đã từng trải qua rất nhiều thất bại rồi…nên mình chia sẻ với các bạn những kiến thức này giúp các bạn rút ngắn thời gian sai của các bạn đi. Đó chính là cái giá trị, các bạn hãy chia sẻ những giá trị về chủ đề của bạn. Có rất nhiều giá trị, có rất nhiều người cần.

Sau khi làm về những nội dung đó thì chúng ta sẽ kiếm được những nguồn tiền sau:

  • Bán hàng hoặc tiếp thị liên kết Afiliate
  • Quảng cáo Google Adsense
  • Nhãn hàng tài trợ
  • Diễn thuyết, talkshow

Tôi sẽ lấy ví dụ cho các bạn một chủ đề để cho các bạn hiểu hơn về những điều mình vừa nói nhé. Một bạn giỏi cầu lông thì bạn ấy sẽ làm luôn kênh hướng dẫn về cách đánh cầu lông. Bạn sẽ làm các video chia sẻ các kĩ thuật đánh cầu như là kĩ thuật đạp cầu, phông cầu, chém cầu…những kĩ thuật như thế nào để hướng dẫn được cho người khác đánh cầu lông giỏi như bạn. Có rất nhiều người quan tâm điều này, rất muốn có được kĩ thuật mà bạn đánh cầu lông giỏi này chia sẻ. Nếu làm chủ đề này thì các bạn có những nguồn tiền gì? Đầu tiên khi bạn có cộng đồng có người xem rồi thì các bạn có thể bán các sản phẩm như : vợt, dây căng vợt, quả cầu, quần áo, giày, khóa học…đây là nguồn tiền bán hàng. Nguồn tiền thứ 2 là khi có nhiều người xem rồi thì chúng ta sẽ kiếm được tiền từ quảng cáo Google Adsense, đây là nguồn tiền thụ động. Nguồn tiền thứ 3 là từ các nhãn hàng liên quan đến cầu lông sẽ tìm đến bạn và nhờ bạn quảng cáo, đó chính là nguồn tiền nhãn hàng tài trợ. Nguồn tiền thứ 4 là khi bạn có thương hiệu rồi thì một số câu lạc bộ, chương trình giao lưu chia sẻ về đánh cầu lông sẽ mời bạn đến chia sẻ, đào tạo, đây chính là nguồn tiền diễn thuyết.

Đó chính là ví dụ mà tôi lấy để cho bạn thấy là nếu bạn đang giỏi về cái gì thì các bạn hãy làm kênh youtube về cái bạn giỏi luôn. Dù bạn đang làm bất cứ ngành nghề gì thì các bạn đều cũng có thể làm được điều đó. Bất kể ngành nghề gì kể cả là các bạn đang là một người trồng cây, đang chăm sóc cây, là người trồng rau, đang có dịch vụ khoan cắt bê tông…thì các bạn đều có thể làm được. Đặc biệt là những bạn đang bán ô tô, bảo hiểm, xe máy, bất độnmg sản…đó chính là những công việc vô cùng tuyệt vời để các bạn có thể làm kênh youtube để các bạn bán hàng. Bởi một giá trị đơn hàng trên đó là rất lớn. Một bạn bán bảo hiểm, bạn được 20 – 40% giá trị gói hợp đồng rồi. Nếu bạn bán ô tô, bất động sản thì sao?

Nếu như bạn đang không biết phát triển công việc hiện tại của mình như thế nào thì hãy liên lạc với tôi, tôi sẽ tư vấn và định hướng giúp bạn.

Đó là cách mà các bạn có thể kiếm tiền dễ nhất, nhanh nhất. Còn nếu các bạn chỉ tập trung vào kiếm tiền nhờ nguồn tiền từ quảng cáo Google Adsense thì đây là khoản tiền không phải là kiếm nhanh được, kiếm tiền từ bán hàng là nhanh nhất. Muốn kiếm tiền nhanh thì các bạn phải kiếm được tiền từ nguồn tiền bán hàng là nhanh nhất. Cách mà mình hướng dẫn các bạn thì đôi khi các bạn chưa kiếm được tiền từ Google Adsense thì các bạn đã kiếm được tiền từ các nguồn khác rồi. Bây giờ để kiếm được tiền từ Google Adsense thì cần phải có điều kiện là phải có 1000 đăng kí và 4000 giờ xem thì mới đủ điều kiện bật kiếm tiền. Nhưng mà cách mình hướng dẫn các bạn thì đôi khi các bạn chưa được bật kiếm tiền thì các bạn đã bán được rất nhiều đơn hàng, sản phẩm rồi. Đó là một điều vô cùng tuyệt vời mà các bạn cần làm theo hướng này.

Đương nhiên nói đến đây rồi thì nhiều bạn sẽ nói rằng ô nhưng vấn đề là làm như thế nào để video có nhiều lượt xem có đúng không ạ? Sẽ còn vấn đề khó nhất là làm như thế nào để video có nhiều lượt xem, đó là vấn đề khó nhất. Những điều tôi chia sẻ vừa rồi là định hướng tư duy làm kênh youtube, các bạn làm kiểu đó là sẽ kiếm được tiền nhanh nhất. Video của chúng ta hay rồi nhưng làm thế nào để video của chúng ta có nhiều lượt xem? Tôi có một khóa học online chuyên sâu, các bạn có thể BẤM VÀO ĐÂY để tìm hiểu và đăng kí khóa học của tôi.

Để hiểu rõ và chi tiết hơn về bài viết này bạn có thể xem video bên dưới đây nha: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0346220436 Khóa học
Hotline
Facebook
Khóa Học