Cách thay đổi tên kênh youtube như nào cũng là một công đoạn không ít bạn đang gặp vướng mắc, đặc biệt là cách thay đổi tên kênh youtube trên máy tính. Vì vậy trong bài viết này Toản sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi tên kênh youtube của mình trên máy tính 2020. Hãy cùng theo dõi và thao tác theo nhé bạn.

Xin chào các bạn mình là Toản – chuyên gia trong lĩnh vực Youtube Marketing. Hôm nay Toản sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi tên kênh Youtube vô cùng dễ dàng. Các bạn hãy theo dõi và làm theo nhé!

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang web https://www.youtube.com/ sau đó đăng nhập tài khoản Youtube mà bạn muốn đổi tên kênh.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng chứa avatar kênh của bạn ở góc phải màn hình, sau đó nhấn “Cài đặt”.

Bước 3: Tại giao diện trong mục “Kênh của bạn”, nhấn chọn “Chỉnh sửa trên Google”.

Bước 4: Tại giao diện này các bạn có thể chỉnh sửa avatar kênh của bạn và đổi tên kênh Youtube. Để đổi tên kênh, các bạn xóa tên cũ, nhập tên mới ở ô trống “Name”. Hoàn tất chọn “Ok”.

Bước 5: Tại giao diện sẽ hỏi bạn lại một lần nữa xem bạn đã chắc chắn muốn đổi tên bằng tên mới chưa. Nếu đồng ý các bạn nhấn “Đổi tên”.

Ở bước này các bạn cần chú ý là số lần đổi tên kênh Youtube bị giới hạn nên bạn nên cân nhắc kĩ trước khi muốn đổi tên kênh nhé!

Vậy là kênh Youtube của bạn đã được đổi tên thành công rồi. Rất đơn giản phải không các bạn?

Nếu như các bạn đang là một người mới kiếm tiền về Youtube, bạn đang không biết làm thế nào để phát triển được kênh Youtube của mình nhanh chóng hơn, bài bản hơn thì mình có thể giúp bạn thông qua khóa học online chuyên sâu của mình. Các bạn có thể tìm hiểu tại đây .

Hẹn gặp lại các bạn trong khóa học của Toản nhé!

Để hiểu rõ và chi tiết hơn về bài viết này bạn có thể xem video bên dưới đây nha:

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0346220436 Khóa học
Hotline
Facebook
Khóa Học