Có rất nhiều người đã từng tham gia vào lĩnh vực kiếm tiền trên youtube nhưng không thành công, không kiếm được tiền và rồi họ đi nói với rất nhiều người rằng kiếm tiền youtube khó lắm rồi thậm chí họ còn nói kiếm tiền trên youtube là không có thật là lừa đảo. Sự thực không phải vậy, lý do họ không kiếm được tiền từ youtube là họ vi phạm 5 điều tôi chia sẻ trong bài viết này, hãy đọc để tránh!

Xin chào các bạn, mình là Đặng Quang Toản. Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn 5 lí do khiến bạn không kiếm được tiền trên youtube hoặc là không thể thành công được trên youtube.

Có rất nhiều người khi bắt đầu ở nền tảng youtube, thậm chí là đã bắt đầu kiếm tiền ở nền tảng youtube này rất lâu rồi nhưng họ vẫn không kiếm được tiền hoặc là kiếm được rất ít tiền, hay là làm mãi 2 năm, 3 năm mà vẫn chưa kiếm được tiền… Và tôi cũng thực sự ngạc nhiên rằng tại sao họ làm 2 năm, 3 năm rồi mà họ vẫn chưa kiếm được tiền từ youtube mà họ vẫn làm? 1 năm đã là khoảng thời gian quá dài đối với tôi rồi, nếu như các bạn đã từng đọc và nghe những gì tôi chia sẻ về con đường mà tôi đến với youtube như thế nào, thì các bạn cũng biết đối với tôi quãng thời gian 1 năm chưa kiếm được tiền trên youtube đã là khoảng thời gian quá kinh khủng với tôi rồi. Có những bạn tôi biết là các bạn làm youtube 2 – 3 năm mà chưa kiếm được tiền từ youtube thì thực sự là tôi rất ngưỡng mộ về lòng kiên trì của bạn. Nhưng nếu mà các bạn ấy biết được 5 lí do mà tôi chuẩn bị chia sẻ dưới đây với các bạn trong bài viết này thì chắc chắn khoảng thời gian nó sẽ được rút ngắn lại rất nhiều, chỉ tính trên con số tháng thôi. Vì vậy, nếu các bạn muốn bắt đầu từ nền tảng youtube này và muốn quãng thời gian của mình thành công với youtube ngắn hơn thì bạn cần phải đọc hết bài viết này.

Ở bài viết này tôi sẽ chia sẻ 5 lí do chính làm cho bạn không kiếm được tiền từ youtube và đây sẽ là 5 lí do giúp bạn rút ngắn được thời gian thành công của mình rất là nhiều.

Đây là 5 lí do khiến bạn không kiếm được tiền từ youtube:

     1.Không hiểu Luật và thuật toán của youtube.

Khi chúng ta bước chân vào một lĩnh vực gì, một nền tảng gì, một cuộc chơi gì, một trò chơi gì… thì đầu tiên điều các bạn cần phải làm là hiểu được luật chơi. Tôi có hỏi và tìm hiều nên biết được là rất nhiều bạn không kiếm được tiền trên youtube phần lớn là không tìm hiểu gì cả về Luật của youtube mà cứ thế bước chân vào làm video rồi đẩy lên, có những bạn còn tải video của người khác về rồi đăng lại trên kênh của mình. Đó thực sự là thiếu nền tảng và thiếu sự đầu tư thời gian tìm hiểu Luật. Luật và thuật toán của youtube thực sự là thứ mà các bạn nên tìm hiểu. Khi hiểu về Luật và thuật toán của youtube thì các bạn sẽ biết cách làm thế nào để video của mình có nhiều lượt xem hơn.

      2. Không làm và hành động mạnh mẽ

Hầu hết những bạn không thành công là bởi vì các bạn không làm và hành động mạnh mẽ. Có rất nhiều người có ước mơ kiếm được nhiều tiền trên youtube nhưng họ chỉ làm ra 1 vài video rồi vứt đấy và họ ước mơ kiếm được hàng trăm, hàng nghìn, hàng vài chục nghìn đô – la trên youtube. Đây là một điều không tưởng. Vậy khi đã xác định là làm về lĩnh vực youtube thì các bạn phải làm mạnh mẽ, phải làm nhiều, phải làm đúng Luật, phải làm đều đặn, ra nội dung liên tục thì đó là điều kiện đủ giúp bạn kiếm được tiền trên youtube

      3. Không kiên trì, bỏ cuộc sớm

Phần lớn các bạn không kiếm được tiền trên youtubelà bởi vì các bạn thiếu kiên trì và bỏ cuộc sớm. Các bạn hình dung đến hình ảnh đào vàng, đôi khinhững người đào vàng bỏ cuộc khi mà họ chỉ cần vung một phát rìu cuối cùng nữa thôi là họ tìm thấy vàng, kim cương rồi, nhưng họ lại bỏ cuộc ngay trước thời điểm họ thành công. Vậy nên nếu các bạn muốn kiếm được tiền trên youtube hay bất cứ nền tảng, lĩnh vực nào thì việc đầu tiên bạn cần phải làm là bạn phải kiên trì với nó, kiên trì học và làm liên tục, kiên trì đến khi bạn đạt được thành công. Các bạn đừng bỏ cuộc sớm, hãy nỗ lực hết sức!

    4. Không có cộng đồng những người cùng chí hướng

Đa số các bạn không kiếm được tiền nhờ youtube là do các bạn không có cộng đồng những người cùng chí hướng. Khi các bạn có những cộng đồng những người cùng chí hướng các bạn sẽ nhận được rất nhiều điều tuyệt vời như : được hỗ trợ support từ những người đi trước, những người thành công chia sẻ lại, khi có khó khăn sẽ cùng nhau chia sẻ trên này và có thêm động lực những lúc chán nản, muốn bỏ cuộc thì sẽ có những người động viên. Tôi có tạo ra một cộng đồng trên facebook hỗ trợ miễn phí mang tên “Biến youtube thành cỗ máy in tiền cùng Đặng Quang Toản”. Các bạn có thể lên facebook tìm kiếm và tham gia nhóm  TẠI ĐÂY để tham gia nhóm. Đây là cộng đồng mà tôi tạo ra với mục đích là cho đi và chia sẻ miễn phí tất cả những kiến thức của tôi trong lĩnh vực youtube này, giúp cho mọi người kiếm được tiền trên chính nền tảng này. Tôi muốn tạo ra một cộng đồng, một sân chơi, nơi mà những người có cùng chí hướng. Bất kể một người nào ở trong cộng đồng này mà không tích cực sẽ bị tôi kích ra vĩnh viễn, không có được quyền ở trong cộng đồng này nữa.

      5. Không có người dẫn đường

Đây là một lí do vô cùng quan trọng khiến cho hầu hết mọi người không kiếm được tiền đó là không có người dẫn đường. Nếu các bạn đã đọc và xem những kiến thức mà tôi đã chia sẻ phía trước thì các bạn biết là suốt 1 năm tôi mày mò về youtube nhưng không có kết quả gì cả cho đến khi tôi gặp được những người thầy, những người đi trước. Tôi đã bỏ tiền ra để theo học họ và tôi đã có kết quả vô cùng nhanh chóng chỉ sau 2 – 3 tháng thôi. Đó là những thành quả vượt qua cả kì vọng của tôi. Đó là một trong những bài học rất lớn của tôi và nó theo tôi đi cùng tôi suốt hành trình sau này và sẽ mãi sau nữa là “ luôn luôn tìm những người đi trước trong lĩnh vực mình muốn học để theo học và họ sẽ giúp mình tránh được những vấp ngã, sai lầm mà họ đã mắc phải rồi, họ sẽ giúp mình bước qua những sai lầm đấy, giúp mình rút ngắn được quãng thời gian đi đến thành công của mình”. Đây là điều mà tôi muốn chia sẻ thực lòng với các bạn là hãy tìm một người trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Họ phải là người đã có kết quả, sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ những kinh nghiệm đó cho bạn. Bạn có thể phải trả tiền cho họ, thậm chí là rất nhiều tiền, nhưng đừng lo, những thứ mà bạn nhận được miễn phí thì thường là những thứ thường không giúp bạn đi xa được, những thứ bạn phải trả phí thì sẽ giúp bạn đi xa hơn rất nhiều.

Nếu như bạn muốn tôi trở thành người dẫn đường cho bạn, đưa cho bạn những tấm bản đồ để đi thẳng đến đường thành công mà không phải thử sai hay vấp ngã rồi lại làm lại nữa thì tôi có một khóa học “cầm tay chỉ việc” hướng dẫn bạn từ a đến z, kể cả bạn chưa biết gì về youtube, internet thì sau khi học xong khóa học này bạn vẫn có thể làm chủ được nền tảng youtube và bắt đầu kiếm được tiền từ nó. Để tìm hiểu về khóa học đó thì các bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY

Hẹn gặp lại các bạn trong khóa học của Toản nhé!

Để hiểu rõ và chi tiết hơn về bài viết này bạn có thể xem video bên dưới đây nha:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0346220436 Khóa học
Hotline
Facebook
Khóa Học