Cách làm youtube để có nhiều người đăng ký là một điều mà rất nhiều youtuber quan tâm. Và trong bài viết này sẽ là những bí quyết làm youtube để có được nhiều người đăng ký kênh ngay từ khi bạn bắt đầu. Cùng khám phá nhé!

Xin chào các bạn tôi là Đặng Quang Toản. Hôm nay trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu một vị trí nữa, vị trí mà khán giả khám phá ra video của bạn vô cùng tuyệt vời đó là Người đăng ký hoặc tab đăng ký.

Người đăng ký là những người yêu thích video của bạn hoặc yêu thích bạn đến mức muốn phải đăng ký để xem nhiều hơn, họ chính là những fan hâm mộ của bạn. Tab đăng ký là nơi chứa những video đăng gần đây trên kênh mà khán giả đăng ký. Tôi muốn minh họa cho bạn thấy rằng tab đăng ký nằm ở chỗ nào? Có rất nhiều bạn chưa biết tab đăng ký nằm ở đâu. Khi các bạn truy cập vào nền tảng youtube tab nằm dưới Trang chủtab thịnh hànhtab kênh đăng ký hay còn gọi là tab đăng ký.

Khi bạn nhấn vào tab đăng ký này, ở đây sẽ chứa tất cả các video mà ở những kênh bạn đã nhấn đăng kí theo dõi và hầu hết những video này là video mới đăng gần đây. Tôi muốn tiết lộ với bạn một điều quan trọng là người đăng ký cũng sẽ nhìn thấy một số nội dung trên kênh mà họ đăng ký ở những nơi như là trang chủ hay nội dung đề xuất. Khi khán giả đăng ký kênh của bạn thì nội dung của bạn sẽ xuất hiện ở nhiều nơi mà có khán giả ở đấy. Vậy nên việc có được khán giả đăng ký là một điều vô cùng quan trọng.

Vậy làm thế nào để khán giả đăng ký kênh của bạn?

     1.Kêu gọi họ đăng ký kênh của bạn

     2.Cho họ biết rõ lợi ích mà họ sẽ nhận được trên kênh của bạn hoặc video sau của bạn

Lưu ý, vì khán giả không chỉ đăng ký mỗi kênh của bạn nên bạn hãy:

     1.Đăng video vào khung giờ nhiều khán giả xem

     2.Có lịch đăng cố định, dễ nhớ, thường xuyên nhắc nhở lịch phát sóng trong mỗi video của bạn

Đó là những gợi ý mà tôi muốn chia sẻ cho các bạn để có thể giúp cho các bạn đưa được video của mình xuất hiện trên tab đăng kí này nhiều hơn, có nhiều người đăng ký hơn.

Một vị trí cuối cùng mà tôi muốn chia sẻ với bạn, một vị trí quan trọng không kém đó là Thông báo. Các bạn hãy cùng đón xem ở bài viết sau nha!

Để hiểu rõ và chi tiết hơn về bài viết này bạn có thể xem video bên dưới đây nha:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0346220436 Khóa học
Hotline
Facebook
Khóa Học