Cách Làm Youtube Kiếm 1000$/Tháng Dễ Dàng Mà Ai Cũng Làm Được là nội dung video tôi muốn làm để chia sẻ đến bạn cách làm youtube đơn giản và dễ dàng nhất, bất cứ ai cũng có thể làm được dù là không có tài năng sở trường gì, nếu như bạn đang muốn làm youtube, muốn kiếm tiền trên youtube thì đây là bài viết gợi mở cho bạn rất nhiều thứ tuyệt vời.

Xin chào các bạn mình là Đặng Quang Toản. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm youtube kiếm được 1000$/ tháng mà bất cứ ai cũng làm được một cách vô cùng dễ dàng nhé!

Khi nghe nội dung tiêu đề này thì tôi biết rằng sẽ có rất nhiều bạn nghi ngờ, đặt một dấu chấm hỏi rất là lớn rằng là “làm youtube mà kiếm được 1000$/ tháng mà dễ dàng là một điều không tưởng”. Đối với những ai chưa biết về nền tảng youtube này, chưa từng kiếm được tiền trên nền tảng youtube này thì thực sự các bạn rất khó tin về điều này. Khi mà tôi chia sẻ những điều này bằng những cuốn ebook của tôi thì có rất nhiều người phản ánh đươc gửi về. Có những phản ánh tích cực, nhưng cũng có phản ứng không tích cực lắm như là: “nếu mà làm dễ như vậy thì ai cũng kiếm được tiền à?”. Vấn đề lớn nhất mà các bạn đang gặp phải là niềm tin còn rất giới hạn. Bây giờ là thời đại công nghệ 4.0 rồi, là thời đại kiếm tiền rất nhanh chóng không như ngày xưa nữa, không như thời đại công nghiệp nữa. Thời đại công nghiệp là thời đại mà mọi người kiếm tiền rất vất vả, mọi người phải lao động rất vất vả. Nhưng bây giờ là thời đại của thông tin, nên cách kiếm tiền của thời đại ngày xưa và ngày nay hoàn toàn khác nhau. Vậy nên điều đầu tiên mà tôi muốn các bạn có trước khi đọc bài viết này là hãy mở và thả lỏng cơ thể, hãy đón nhận tất cả những thứ mà tôi chia sẻ với các bạn ở đây một cách hoàn toàn tự nhiên vì các bạn không mất bất cứ điều gì cả, các bạn đang đọc bài viết này miễn phí. Nếu các bạn muốn đọc tiếp, biết tiếp về những thứ mà tôi muốn chia sẻ với các bạn thì các bạn hãy tiếp tục xem. Còn nếu bạn cảm thấy đây là những điều buồn cười, không tưởng,không thể tin… thì các bạn có thể thoát ra không đọc bài viết này nữa. Đó là điều mà tôi muốn chia sẻ với các bạn trước khi tôi đi vào nội dung bài viết này.

Đầu tiên, tôi sẽ chia sẻ cách mà ai làm youtube cũng có thể kiếm được 1000$/ tháng đó là các bạn hãy làm chủ đề về tin tức. Nếu các bạn làm chủ đề về tin tức thì tôi muốn lưu ý các bạn ở thời điểm này là hãy lựa chọn cho mình một chủ đề kênh nhỏ, cực nhỏ. Các bạn hãy làm ngách nhỏ và trở thành ông vua trong ngách nhỏ, bạn phải trở nên lớn nhất trong ngách nhỏ, sau đó bạn mới mở rộng ra được, chứ đừng nên miên man vào những thứ tổng quan, vào chủ đề rộng thì rất khó để làm được. Đó là một chút gợi ý của tôi để bạn có thể bắt đầu vào làm chủ đề này một cách dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Hãy bắt đầu từ một ngách đủ nhỏ để vẫn có lượng người quan tâm và xem nội dung của bạn. Để biết cụ thể cách kiếm 1000$/tháng từ youtube mà bất cứ ai cũng có thể làm được thì bạn hãy xem video này để dễ hiểu nhất nhé https://www.youtube.com/watch?v=RK3tVNEZBFI&t=993s

Và sau đây là gợi ý của tôi.

      1.Nếu các bạn có một sở trường, đam mê hay kĩ năng nào đó mà các bạn giỏi, các bạn được đào tạo thì các bạn hãy làm về chủ đề đó. Các bạn hãy chia sẻ nhữg kiến thức, kinh nghiệm mà mình có. Khi làm những chủ đề này lúc nào bạn cũng cảm thấy vui vẻ vì đây là những kiến thức bạn có sẵn và do đó là sở trường và đam mê của bạn nên dù có không kiếm được tiền bạn vẫn vui.

      2.Bạn muốn làm Youtube để xây dựng thương hiệu riêng về một ngách thương hiệu nào đó. Chủ đề này có thể có hoặc không phải là sở trường, đam mê của bạn . Các bạn hãy xây dựng thương hiệu có gương mặt cá nhân của bạn trên một chủ đề, một lĩnh vực nào đấy, một ngách nào đó… để gương mặt của bạn sau này đóng vai trò như một chuyên gia ở một lĩnh vực nào đó thì sau này bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn rất nhiều qua các nguồn tiền như Google Adsense, bán hàng, tiếp thị liên kết Affiliate, tài trợ, donate… Đó chính là lợi thế mà khi bạn xuất hiện gương mặt của bạn ra ngoài để làm một lĩnh vực, một chủ đề nào đấy

Nếu bạn chưa biết mình phải bắt đầu từ đâu thì tôi muốn tặng bạn cuốn ebook “ Hướng dẫn cách tạo ra tối thiểu 1000$/tháng từ youtube” do chính tay tôi viết. Nếu các bạn muốn nhận cuốn ebook, các bạn nhấn vào đây  sau đó điền thông tin cá nhân vào link để nhận quà tàng từ Toản nha!

Để hiểu rõ và chi tiết hơn về bài viết này bạn có thể xem video bên dưới đây nha:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0346220436 Khóa học
Hotline
Facebook
Khóa Học