Bạn muốn chia sẻ video hoặc kênh youtube của mình cho bạn bè nhưng không biết lấy link như nào, trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lấy link youtube của bất cứ video hoặc kênh nào trên bất cứ phương tiện nào chỉ bằng 3 cái click chuột. Cùng theo dõi nhé!

Xin chào các bạn tôi là Đặng Quang Toản. Hiện tôi đang là nhà sáng tạo nội dung trên youtube và đồng thời là người đào tạo trong lĩnh vực này. Trong nội dung video này thì tôi sẽ chia sẻ với các bạn một chủ đề đó là : làm như thế nào để chúng ta có thể lấy được link trên youtube? Đây là 1 cách rất là đơn giản thôi nhưng thời gian vừa rồi tôi cũng có nhiều bạn nhắn tin, bình luận dưới những video của tôi hỏi… nên tôi quyết định làm video này hướng dẫn các bạn cách lấy link youtube, link video, link kênh youtube của chúng ta trên mọi thiết bị, từ thiết bị di động cho đến thiết bị máy tính.

Hãy cùng theo dõi tôi sẽ làm rất nhanh thôi. Tôi sẽ hướng dẫn cách làm trên thiết bị di động cho các bạn trước nhé. Bởi vì tôi nghĩ ở trên máy tính sẽ dễ dàng hơn và nhiều bạn không biết thao tác này trên thiết bị di động.

Đầu tiên bạn bấm vào trình duyệt youtube. Trước hết tôi sẽ hướng dẫn cách các bạn lấy link 1 video bất kì trên youtube. Khi bạn xem youtube mà bạn thấy nội dung video nào hay quá, bạn muốn chia sẻ với bạn bè của mình mà bạn không biết cách làm như thế nào thì hãy làm như sau:

Bước 1: Nhấn vào chữ “Chia sẻ”.

Bước 2: Bấm vào “Sao chép đường dẫn”.

Vậy là bạn đã copy được đường link video rồi, giờ các bạn có thể paste đường link video và gửi cho bạn bè của chúng ta thôi.

Còn cách lấy đường link kênh youtube thì sẽ thực hiện như thế nào? Chúng ta không chỉ muốn chia sẻ một video mà chúng ta muốn chia sẻ cả 1 kênh youtube, có thể là kênh youtube của chúng ta hay 1 kênh youtube nào đó bạn thấy hay ho mà bạn muốn chia sẻ cho bạn bè của mình thì chúng ta thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Hãy vào kênh youtube mà các bạn muốn lấy đường link.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm phía góc trên bên phải màn hình, Sau đó chọn “Chia sẻ”.

Bước 3: Bấm vào “Sao chép đường dẫn” giống như thao tác sao chép đường dẫn video.

Vậy là đã xong thao tác lấy đường link kênh youtube rồi, giờ thì các bạn có thể chia sẻ được kênh youtube cho bạn bè rồi.

Đối với thiết bị máy tính thì như thế nào? Chúng ta sẽ thao tác rất đơn giản thôi. Chúng ta truy cập vào nền tảng youtube trên máy tính. Nếu bạn muốn chia sẻ video nào cho bạn bè, người thân thì bạn bấm vào video đó thì các bạn thao tác như sau:

Bước 1: Hãy vào kênh youtube mà các bạn muốn lấy đường link.

Bước 2: Nhấn chọn “Chia sẻ” tương tự như trên điện thoại tôi vừa hướng dẫn bạn.

Bước 3: Bạn nhìn thấy đường link video, rồi nhấn chọn “Sao chép”.

Vậy là bạn đã có thể gửi đường link này cho bạn bè mình được rồi. Ngoài việc nhấn chia sẻ để lấy đường link như vừa rồi ra thì bạn có thể copy luôn đường link ở trên thanh địa chỉ web. Các bạn chỉ cần bôi đen, sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + C là có thể lấy được đường link rồi.

Còn việc lấ đường link kênh máy tính thì sao?

Bước 1: Nhấn vào kênh youtube mà bạn muốn chia sẻ.

Bước 2: Bôi đen, sau đó sử dụng tổ hợp phím Ctrl + C để copy luôn đường link trên thanh địa chỉ web.

Vậy thôi, đó là những thao tác vô cùng đơn giản.

Để hiểu rõ và chi tiết hơn về bài viết này bạn có thể xem video bên dưới đây nha:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0346220436 Khóa học
Hotline
Facebook
Khóa Học