Dụng cụ làm youtube hay làm youtube cần những gì là những băn khoăn vướng mắc của rất nhiều người, trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn thứ quan trọng nhất và đơn giản nhất bạn cần để có thể bắt đầu kiếm tiền từ youtube quan trọng hơn bạn sẽ được biết cách làm thế nào để chắc chắn kiếm được tiền từ youtube, hãy đọc kỹ nhé!

Xin chào các bạn tôi là Đặng Quang Toản. Hiện tại tôi là nhà sáng tạo nội dung trên youtube và đồng thời là người đào tạo trong lĩnh vực này. Thời gian vừa rồi tôi có nhận được khá nhiều câu hỏi giống nhau đó là : “ làm youtube thì cần làm những cái gì để bắt đầu và có thể chắc chắn kiếm được tiền?”. Ngày hôm nay tôi quyết định viết ra bài viết này để trả lời chung cho các bạn. Câu hỏi này có 2 ý và tôi muốn tách riêng 2 ý ra.

Thứ nhất : cần những gì để bắt đầu làm youtube.

Tôi muốn chia sẻ với bạn rằng nếu mà bạn chỉ để bắt đầu với lĩnh vực youtube, tức là cái để bạn có thể bắt đầu thì bạn chỉ cần duy nhất một chiếc máy tính là bạn đã có thể bắt đầu kiếm được tiền trên youtube rồi. Bạn không nhất thiết phải có camera, bởi vì có rất nhiều cách làm youtube mà bạn không cần phải sử dụng camera, không phải xuất hiện khuôn mặt của bạn, chỉ cần có một chiếc máy tính thôi là bạn đã có thể làm được và kiếm tiền từ youtube rồi. Để biết được một trong những cách làm đó, bạn có thể quay lại tìm kiếm kênh youtube của tôi là Đặng Quang Toản Official và tìm kiếm video tôi hướng dẫn cách kiếm tối thiểu 1000$ trên youtube thì bạn sẽ biết đấy là một trong những cách làm youtube mà bạn không cần phải có máy quay. Vậy để bắt đầu với youtube thì công cụ mà các bạn cần chuẩn bị duy nhất chỉ là 1 chiếc máy tính có thể kết nối với internet là bạn đã có thể làm kiếm tiền trên youtube rồi. Ngày xưa khi mới làm youtube thì tôi cũng chỉ có mỗi 1 chiếc máy tính thôi mà tôi đã có thể kiếm được tiền thậm chí là rất nhiều tiền ở trên youtube rồi.Rất nhiều người ngoài kia nghĩ làm youtube là phải cao siêu, là phải có máy móc, thiết bị sịn sò…đó là những thứ họ lấy ra để làm cản trở thôi. Nếu như bạn đang muốn bắt đầu với youtube thì bạn chỉ cần suy nhất 1 chiếc máy tính là được rồi. Hãy bắt tay vào làm ngay đi!

Thứ hai: chắc chắn phải kiếm được tiền.

Đây là một ý rất quan trọng mà tôi cần chia sẻ sâu hơn về điều này. Đầu tiên, điều thứ nhất mà tôi muốn lưu ý với các bạn một vài điều sau, chắc chắn bạn sẽ kiếm được tiền nếu như bạn thực hiện theo những điều này:

     -Học tập

          +Học từ học viện sáng tạo của youtube ( Youtube Academy)

          +Học từ internet ( ví dụ như kênh youtube của tôi là Đặng Quang Toản Official…)

          +Nếu có điều kiện hãy tham gia vào một trong những khóa học chuyên sâu của tôi. Nếu như bạn có điều kiện, muốn rút ngắn thời gian hơn, bạn muốn join vào những cộng đồng tuyệt vời của tôi, muốn được suppport cho đến khi bạn đạt kết quả…thì bạn hãy tham gia vào 1 trong những khóa học chuyên sâu của tôi  TẠI ĐÂY 

     -Lựa chọn cách làm đúng ( sáng tạo nội dung, hãy làm đúng luật của youtube)

     -Hành động mạnh mẽ, bắt tay vào làm việc, đừng làm thợ học

     -Tham gia vào cộng đồng tích cực, join càng sâu càng tốt

     -Kiên trì

Đó là tất cả những gì tôi muốn chia sẻ với các bạn để giải quyết câu hỏi : “làm youtube thì cần những gì để bắt đầu và chắc chắn kiếm được tiền?”. Đây là những điều tôi đã đúc rút lại từ kinh nghiệm của tôi, tôi tin rằng bạn chỉ cần làm theo những thứ này, những yếu tố mà tôi đưa ra phía trên thì chắc chắn bạn sẽ kiếm được tiền từ youtube, số tiền bạn kiếm được từ youtube sẽ không hề nhỏ. Tôi tin chắc chắn là như vậy.

Để hiểu rõ và chi tiết hơn về bài viết này bạn có thể xem video bên dưới đây nha:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0346220436 Khóa học
Hotline
Facebook
Khóa Học