Kiếm tiền trên youtube là việc mà bất cứ ai cũng có thể làm được, tuy nhiên có 3 nhóm người mà tôi tin rằng khi họ bắt tay vào làm youtube sẽ kiếm được rất nhiều tiền, nếu bạn là 1 trong 3 nhóm người này thì tôi xin chúc mừng bạn.

Xin chào các bạn tôi là Đặng Quang Toản. Hiện tại tôi đang là nhà sáng tạo nội dung trên youtube và người đào tạo trong lĩnh vực này. Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với các bạn 3 nhóm người sẽ kiếm được bộn tiền khi họ bắt tay vào làm youtube. Nếu bạn là 1 trong 3 nhóm người này thì tôi xin chúc mừng bạn bởi vì nếu như bạn động tay vào làm youtube thì tôi tin chắc rằng bạn sẽ kiếm được rất rất nhiều tiền từ youtube. Các bạn hãy đọc và theo dõi hết bài viết này để biết mình có thuộc 1 trong 3 nhóm người này không nhé!

3 nhóm người làm youtube sẽ kiếm được bộn tiền:

      1.Nhóm người đang bán một sản phẩm dịch vụ nào đó.

Nếu như bạn đang bán một sản phẩm dịch vụ nào đó ra ngoài thị trường thì tôi được chúc mừng bạn, bởi vì những điều mà tôi chia sẻ tới đây có thể sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn cục diện về tài chính cũng như số lượng khách hàng đến với sản phẩm dịch vụ của bạn. Theo số lượng thống kê năm 2020 từ youtube thì có hơn 2 tỷ người xem youtube mỗi tháng, chiếm 1/3 lượng người dùng internet, 90% người dùng tham khảo sản phẩm mới thông qua youtube, thời gian xem những nội dung trên youtube có chủ đề là “ nên mua sản phẩm nào?” thì tăng gấp đôi từ năm 2017 – 2018… Đó là điều vô cùng tuyệt vời, điều này cho thấy rằng thói quen lên mạng xem review đánh giá và tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ đang tăng lên chóng mặt. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng thường xem sản phẩm dịch vụ mà họ đang quan tâm trên youtube sau đó mới ra quyết định mua hàng. Nếu như bạn là người thuộc nhóm số 1 này thì youtube có thể giúp bạn có thêm hàng nghìn khách hàng mỗi tháng hoàn toàn miễn phí.

Bản thân tôi cũng đang bán những sản phẩm dịch vụ của mình trên youtube và vẫn đang tạo ra hàng nghìn hàng nghìn khách hàng. Đó là điều vô cùng tuyệt vời mà tôi muốn chia sẻ với bạn và nếu như bạn đang là người thuộc nhóm số 1 này thì các bạn hãy coment xuống bài viết này để tôi biết rằng những thứ giá trị này đã đến được với một ai đó. Tôi hi vọng rằng nó sẽ giúp bạn có những ý tưởng mới để bắt đầu phát triển công việc kinh doanh của mình giúp tạo ra được lượng khách hàng nhiều hơn.

     2.Nhóm có đam mê, sở trường hay chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó.

Nếu như bạn đang ở nhóm người số 2 thì bạn hãy bắt đầu với gợi ý của tôi đó là bạn hãy bắt đầu chia sẻ về những thứ thuộc về sở trường, đam mê hay chính lĩnh vực mà bạn giỏi đi và hãy xây dựng thương hiệu của bạn trên những điều mà bạn yêu thích, lĩnh vực mà bạn đang giỏi đó. Hãy xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn trên lĩnh vực đó đi bởi vì youtube là nền tảng giúp xây dựng thương hiệu cá nhân tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay. Khi bạn đã xây dựng được thương hiệu cá nhân rồi, bạn có 1 kênh youtube về thương hiệu cá nhân thì bạn sẽ kiếm được rất nhiều nguồn thu nhập khác nhau. Hãy để tôi cho bạn biết bạn có thể kiếm được bao nhiêu nguồn thu nhập, đó là :

  • Quảng cáo Google Adsense
  • Bán hàng
  • Tiếp thị liên kết Afiliate
  • Tài trợ từ các nhãn hàng
  • Donate
  • Hội viên

Đó là 6 nguồn tiền mà nếu bạn làm kênh youtube về thương hiệu cá nhân thì bạn hoàn toàn có thể kiếm được cả 6 nguồn tiền này trên cùng 1 kênh youtube. Đó chính là sức mạnh của việc xây dựng kênh youtube thương hiệu cá nhân là như thế nào.

     3.Nhóm người có nỗi đau lớn và đang khao khát thành công, giàu có.

Đây là nhóm người cực kì mà tôi đặc biệt cực kì yêu thích bởi tinh thần của họ rất kinh khủng, mãnh liệt.Tôi đã chứng kiến rất nhiều trường hợp là những người bạn của tôi, những người tôi được biết đến họ có những nỗi đau rất lớn ở trong quá khứ có thể về gia đình, những mối quan hệ của họ, hoặc là những biến cố trong cuộc sống…họ đang có một khát khao rất lớn, khao khát muốn thành công, giàu có. Nếu bạn đang thuộc nhóm người này, bạn đang khát khao thành công mặc dù bạn không có sản phẩm để bán, không có tài năng đam mê, sở trường hay chuyên môn về lĩnh vực nào cả nhưng chỉ cần bạn có một khát khao thành công, giàu có đủ lớn thì youtube là nơi sẽ giúp bạn kiếm được một số tiền rất lớn. Số tiền này không hề giới hạn và có rất nhiều cách kiếm tiền từ youtube khác nhau mà không nhất thiết bạn phải thuộc 2 nhóm người vừa rồi. Bạn có thể xem video cách tạo ra tối thiểu 1000$/tháng từ youtube mà bất cứ ai cũng có thể làm được để biết 1 trong những cách đó. Chỉ cần bạn khát khao đủ lớn và hành động mạnh mẽ, quyết liệt thôi. Điều này thì có sẵn ở trong bạn rồi nếu bạn là người thuộc nhóm này.

Youtube có một ưu điểm đó là không giới hạn nguồn thu nhập của bất cứ nhà sáng tạo nào, bạn càng kiếm được nhiều tiền thì youtube càng kiếm được nhiều tiền.

Nếu bạn là người thuộc 1 trong 3 nhóm này và muốn bắt tay vào kiếm tiền trên youtube thì theo những gợi ý phía trên của tôi mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì tôi có 1 khóa học trị giá 2.750.000 đồng , khóa học này tôi đang cho đi miễn phí. Nếu các bạn muốn tìm hiểu và đăng ký thì có thể BẤM VÀO ĐÂY . Đây là khóa học hoàn toàn miễn phí, trong khóa học tôi sẽ tiết lộ cho các bạn rất nhiều bí mật kiếm tiền trên youtube vô cùng tuyệt vời mà tôi tin rằng khi bạn tham gia khóa học bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng và sẽ biết cách triển khai như thế nào để tạo ra cho mình kênh youtube thành công cũng như là tạo ra nguồn thu nhập lớn trên youtube.

Để hiểu rõ và chi tiết hơn về bài viết này bạn có thể xem video bên dưới đây nha:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0346220436 Khóa học
Hotline
Facebook
Khóa Học