Cách viết thẻ tag cho video youtube như thế nào để thu hút được nhiều lượt xem và dễ dàng lên top là điều không phải ai cũng biết, trong bài viết này tôi sẽ tiết tộ với bạn những bí mật mà tôi vẫn dùng để viết thẻ tag video youtube tạo ra hàng triệu lượt xem trên mỗi video. Cùng khám phá nhé!

Thẻ tag video là một vị trí vô cùng quan trọng mà nó có thể giúp khán giả có thể dễ dàng tìm thấy nội dung video của bạn, cũng như  youtube dễ dàng đề xuất video của chúng ta và đem về cho chúng ta một lượng view rất lớn. Nhưng có nhiều người chưa thực sự tận dụng được hết, tối ưu phần thẻ tag này. Chính vì điều này nên tôi sẽ chia sẻ với các bạn 6 yếu tố quan trọng khi bạn viết thẻ tag cho video trong bài viết này.

Xin chào các bạn, tôi là Đặng Quang Toản. Hiện tại tôi đang là nhà sáng tạo nội dung trên youtube và đồng thời là người đào tạo trong lĩnh vực này. Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với các bạn 6 yếu tố quan trọng khi bạn viết thẻ tag video, các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Có rất nhiều người đang sử dụng và thêm các từ khóa vào trong phần thẻ tag này thế nhưng họ không biết phải thêm từ khóa gì, phải thêm gì cho chính xác, hiệu quả thì sau đây là 6 gợi ý của tôi:

1.Thêm vào từ khóa có lượng người tìm kiếm.

Bạn phải thêm vào những từ khóa có lượng tìm kiếm, những từ khóa liên quan đến nội dung của bạn, người ta đang tìm kiếm điều gì ở nội dung của bạn thì bạn có thể thêm nội dung từ khóa này vào… Vậy làm như thế nào để bạn có thể biết được khán giả đang tìm kiếm những từ khóa gì liên quan đến nội dung của chúng ta? Tôi sẽ chia sẻ với bạn ở những bài viết tiếp theo nhé, các bạn hãy theo dõi tôi để đón xem nhiều nội dung chi tiết, cụ thể và có giá trị hơn rất nhiều để giúp bạn có thể dễ dàng kiếm được tiền trên youtube.

2.Hãy thêm vào những từ khóa của video phổ biến mà mình muốn được đề xuất.

Đây là một điều vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp cho video của chúng ta tăng khả năng được youtube đề xuất.

3.Thêm vào các từ khóa đặc biệt, xuyên suốt trong tất cả các nội dung video của chúng ta.

 Đây là một bí mật mà có rất nhiều người chưa biết và điều này nó sẽ giúp cho video của bạn gắn kết chặt chẽ hơn và nó sẽ làm cho tỉ lệ đề xuất trên kênh của bạn sẽ cao hơn rất nhiều, từ đó sẽ giúp kênh của của bạn bùng nổ về lượng view một cách nhanh chóng.

4.Hãy lặp lại cụm từ khóa ở trên tiêu đề.

Khi mà ở trong nội dung phần tiêu đề, tôi đã lưu ý với các bạn là tiêu đề phải giàu từ khóa rồi đúng không ạ? Khi chúng ta viết được một tiêu đề giàu từ khóa rồi thì các bạn cần phải lặp lại từ khóa và cụm từ khóa mà chúng ta làm tiêu đề đó xuống dưới phần thẻ tag này.

5.Bạn nên viết thẻ tag với số lượng từ 350 – 400 kí tự.

Lượng kí tự tối đa mà youtube cho phép chúng ta là 500 kí tự, nhưng  tôi khuyên các bạn là các bạn nên làm từ 350 – 400 kí tự thôi. Hãy để lại khoảng trống từ 100 – 150 kí tự, để cho những từ khóa sau này sẽ phổ biến lên thì chúng ta sẽ thêm vào từ khóa đó và kéo về lượng view lớn mà chúng ta không cần phải xóa đi những từ khóa cũ. Nếu như bạn làm full 500 kí tự thì lúc đó bạn sẽ phải xóa đi những thẻ tag cũ sẽ dễ dẫn đến mất đề xuất video nếu như video của các bạn đang được đề xuất.

6.Không nên lạm dụng từ khóa không liên quan đến nội dung.

Đây là điều tôi muốn nhấn mạnh với các bạn, có rất nhiều bạn cho một mớ từ khóa vào video của chúng ta mà không biết rằng là từ khóa đó nó không liên quan gì đến nội dung và các bạn cho một mớ vào , cái này rất dễ bị youtube đánh là spam từ khóa, từ đó video của bạn bị ảnh hưởng thậm chí là cả kênh của bạn cũng bị ảnh hưởng. Vì vậy các bạn hãy đặc biệt lưu ý điều này, đừng làm những từ khóa mà nó không liên quan gì đến nội dung video và đừng bao giờ đánh lừa khán giả .

 

Đó là toàn bộ nội dung mà tôi muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết này. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về bài viết này bạn có thể xem video bên dưới đây nha:

https://www.youtube.com/watch?v=EmF8Ai9YnD4&t=116s

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 0346220436 Khóa học
Hotline
Facebook
Khóa Học